Vách Ngăn Panel PU Phòng Sạch vách ngăn panel eps Hải việt

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

VÁCH NGĂN PANEL PU | GIẢI PHÁP THI CÔNG PHÒNG 

SẠCH HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Tấm vách ngăn Panel PU là hệ tấm phẳng với cấu tạo ( Tôn + PU + Tôn ) với lớp tôn bề mặt là tôn mạ màu cao cấp của hãng Bluescop .

Tấm vách Panel PU là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp bao gồm hai mặt ngoài là lớp tôn mạ kẽm mạ màu dày 0.45mm được kết dính với lớp lõi PU tỷ trọng cao ( Polyurethane ) cách âm, cách nhiệt ở giữa .

vách panel pu

Vách Ngăn Panel PU

vách ngăn panel pu

Panel PU

Tấm Sandwich Panel PU thường được sử dụng trong các công trình quan trọng như phòng sạch y tế, dược, thực phẩm chức năng, điện tử, kho mát, kho đông lạnh….. Bên cạch đó tấm Sandwich Panel PU còn phù hợp với tất cả những công trình kho lạnh, kho mát, phòng điều hành chuyên gia, phòng quản lý công trường, nhà xưởng, dệt may, điện tử, y dược, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, thể dục thể thao, kho lạnh...

vách phòng sạch panel pu

Phòng Sạch Panel PU

Với những ưu điểm như cách âm, cách nhiệt vượt trội, sức chịu tải lớn, trọng lượng nhẹ, thẩm mỹ cao, phương pháp thi công lắp ghép đơn giản dễ dàng tháo lắp di chuyển và tái sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao….tấm Panel PU đang là vật liệu được các nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn cho các công trình .

Với lõi PU tỷ trọng cao (từ 38-40kg/m3) và chiều dày >=100mm tạo cho tấm Panel PU khả năng các âm, cách nhiệt cực tốt, phù hợp sử dụng làm vách bảo ôn cho kho mát, kho đông lạnh bảo quản thực phẩm, thủy sản…. Ngoài ra với lõi PU bền nhiệt, không bị co rút khi nhiệt độ cao

Ưu điểm của tấm cách nhiệt vách ngăn Panel PU : ngoài khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, tấm panel PU này có thể tháo lắp rất linh hoạt . Chúng được lắp ghép với nhau bằng những khớp nối vì vậy có thể tận dụng tối đa khi có nhu cầu di dời địa điểm văn phòng, kho lạnh, nhà xưởng khác nhau, có thể tiết kiệm chi phí tối đa .

Do đặc tính định hình cao nên việc sử dụng lắp đặt nhà xưởng - văn phòng - kho lạnh bằng Panel Pu giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng móng rút ngắn được thời gian thi công . Sản xuất Panel PU có khả năng tạo nên kết cấu nhẹ, vượt nhịp lớn nên việc thiết kế bố trí không gian bên trong không cần nhiều cột chống đỡ.
DMCA.com Protection Status