Thi Công Vách Ngăn Panel EPS vách ngăn panel eps Hải việt

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Công ty cách nhiệt Hải Việt là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công tấm cách nhiệt Sandwhich Panel EPS cách nhiệt ( hay còn gọi là tấm Panel EPS ) . Tấm cách nhiệt Panel được dùng trong việc lắp đặt : vách ngăn cho văn phòng, nhà xưởng, nhà máy và được dùng làm tấm lợp mái tôn cách nhiệt .

Công ty cách nhiệt Hải Việt là đơn vị chuyên nhận thi công vách ngăn Panel eps với nhiều năm kinh nghiệm . Có 2 loại panel chính dùng để thi công là Panel  EpsPanel Pu .
1) Vách ngăn panel eps chủ yếu được dùng làm vách ngăn cho văn phòng, nhà xưởng, làm nhà ở tạm cho công ty, làm kho lạnh - kho mát bảo quản trái cây, hàng hóa . Bên cạnh đó tấm panel eps còn được dùng làm trần để thay thế cho trần thạch cao, trần la phông .

2) Vách ngăn panel pu bên cạch việc được dùng làm vách giống như vách panel eps thì với vách panel pu còn có 1 ưu điểm vượt trội là được dùng làm vách ngăn cho phòng sạch, phòng lạnh . Hầu hết các công trình đòi hỏi yêu cầu phòng sạch theo yêu cầu của quốc tế đều sử dụng tấm panel pu .

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn Panel : vách ngăn cách nhiệt đặc biệt nổi trổi bởi sự đa dạng về màu sắc . Chúng không làm tăng các chi phí cho việc sử dụng sơn nhằm làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt cả bên trong và bên ngoài của vách ngăn . Sử dụng vách ngăn mang lại nhiều lợi ích cho các công trình xây dựng :

- Tính lưu động và hiệu dụng : vách ngăn cách nhiệt là vật liệu dễ dàng tháo dỡ kết cấu đã xây dựng và lắp ráp nó ở một nơi khác . Đồng thời, nhờ trọng lượng nhẹ của vách ngăn cách nhiệt mà chi phí vận chuyển cũng thấp hơn . Chi phí vận chuyển một mét vuông vách ngăn cách nhiệt chỉ bằng khoảng 1/50 so với gạch hoặc bê tông .

 - Lắp đặt nhanh chóng : nhờ trọng lượng nhẹ cũng như các đặc điểm thiết kế của vách ngăn, việc lắp đặt vách ngăn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều . Nó có thể tăng diện tích hữu ích của công trình, do giảm đáng kể độ dày của tường bao và các bức vách ngăn .

- Kết cấu nhẹ : trọng lượng nhẹ của vách ngăn sẽ làm giảm chi phí xây dựng kết cấu móng cho công trình xây dựng, làm giảm trọng lượng của toàn bộ công trình.

- Vệ sinh vách ngăn cách nhiệt đáp ứng tốt các tiêu chuẩn vệ sinh và môi trường, bao gồm các tiêu chuẩn trong xây dựng nhà ở .Vách ngăn cách nhiệt có khả năng cách âm tuyệt vời. Công trình xây dựng bằng vách ngăn sẽ làm hạn chế sự xuất hiện của nấm mốc, các vật liệu chế tạo vách ngăn cũng không thu hút các loài gặm nhấm. Vách ngăn là loại vật liệu được xử lý tốt bằng hóa chất để ngăn ngừa nấm mốc và mối mọt.

- Tuổi thọ dài Tuổi thọ của trung bình của vách ngăn cách nhiệt là khoảng 50 năm . Thêm vào đó, khi có hư hỏng xảy ra, việc thay thế là rất dễ dàng.

- Tính dẫn nhiệt kém theo ước tính, vách ngăn cách nhiệt với polystyrene dày 10cm có khả năng giữ nhiệt tốt tương đương với các vật liệu truyền thống với độ dày lớn hơn rất nhiều :


DMCA.com Protection Status