Thi Công Panel Kho Lạnh vách ngăn panel eps Hải việt

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Những năm gần đây, tấm vách ngăn cách nhiệt Panel đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong việc lắp đặt kho lạnh, thi công kho lạnh, kho mát, kho bảo quản cho nhà máy chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm, các nhà hàng, siêu thị…

Đồng thời tấm panel cũng ứng dụng trong việc xây dựng phòng sạch cho các nhà máy dược phẩm, các phòng thí nghiệm, sản xuất linh kiện điện tử…

Công ty cách nhiệt Hải Việt là công ty hoạt động trong lĩnh vực về lắp đặt và thi công panel kho lạnh cách nhiệt cho các công trình, nhà xưởng . Bên cạch đó chúng tôi còn là nhà cung cấp tấm Panel kho lạnh cách nhiệt uy tín tại Miền Nam và trên toàn quốc .

Ưu Điểm Của Tấm Panel Kho Lạnh :
- Tấm Panel có khả năng cách nhiệt tốt, độ bền cao . Lõi tấm panel được làm bằng Polyurethane (PU) hoặc xốp EPS có khả năng cách nhiệt tốt và hơi lạnh không bị thoát ra ngoài . Nhờ nhiệt độ và độ ẩm luôn được duy trì ổn định nên hàng hóa, thực phẩm trong kho lạnh luôn được bảo quản tốt và chất lượng.
- Tính năng thẩm mỹ và vệ sinh : tấm Panel có bề mặt được cấu tạo từ tôn mạ màu nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao . Sản phẩm giúp người dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo trì, đồng thời giữ cho kho lạnh luôn đảm bảo vệ sinh để thực phẩm hàng hóa luôn được bảo quản tốt nhất .
- Thời gian lắp đặt và di dời nhanh chóng : Tấm Panel dễ dàng tháo lắp hoặc di dời đo đó rút ngắn thời gian lắp đặt hoặc cần di dời cũng rất dễ dàng và nhanh chóng . Do đó đáp ứng được thời gian thi công một cách nhanh chóng.

Hiện nay, để xây dựng một hệ thống phòng kho lạnh thì có 2 loại vật được sử dụng chủ yếu là tấm Panel EPS và tấm Panel PU . Dựa vào yêu cầu và đặc tính của từng loại kho lạnh khác nhau thì sẽ dùng những loại vật liệu Panel khác nhau . Tấm Panel EPS hoặc Panel PU được liên kết bởi ngàm âm dương tạo độ kín và giữ nhiệt tuyệt đối ,hai mặt được cấu tạo bằng tôn hoặc inox tạo độ bền cao . Với công nghệ từ Hàn Quốc sản phẩm panel kho lạnh luôn đạt các yêu cầu đề ra .

Tùy vào từng yêu cầu về sử dụng kho lạnh nên hệ thống kho lạnh được phân ra thành :
- Kho lạnh sinh hoạt : dùng chủ yếu cho nhà hàng, siêu thị, khách sạn .... dùng để bảo quản các loại nước đá, thực phẩm, hoa quả, thịt cá .....
- Kho lạnh sơ bộ : dùng để bảo quản hàng hóa, thực phẩm trước khi đem đi chế biến .
- Kho chế biến : dủng trong các nhà máy chế biến.
- Kho lưu trữ : dùng để lưu trữ, cung cấp hàng hóa ngay khi cần thiết ...
- Kho lạnh vận tại : được dùng trên ô tô, tàu hỏa, tàu thủy vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác.

Đến với công ty cách nhiệt Hải Việt chúng tôi, quý khách cứ yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ Với phương châm "lấy chất lượng làm đầu","Vì lợi ích của khách hàng" mọi dịch vụ của công ty chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý .

"Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi"

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Dịch Vụ Thi Công Phòng Sạch Quý Khách Liên Hệ :

CÔNG TY VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT HẢI VIỆT

Điện Thoại : 0123 8861 899 - ANH QUỲNH

Email : cachnhiethv@gmail.com

Website : http://vachnganpaneleps.blogspot.com/
DMCA.com Protection Status