Panel Cách Nhiệt Là Gì vách ngăn panel eps Hải việt

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Hiện nay, trên thị trường tấm Panel cách nhiệt đang là một loại vật liệu mới được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng lắp ráp. một sản phẩm tích hợp hoàn hảo giữa tính năng kỹ thuật cao và sự linh hoạt trong thi công.

Vậy tấm Panel cách nhiệt là gì:
Tấm panel cách nhiệt có tác dụng ngăn cản dòng nhiệt được truyền từ môi trường hay vật thể có nhiệt độ cao đến môi trường hay vật thể có nhiệt độ thấp.

Bản chất của tấm Panel cách nhiệt được hình thành từ 1 hoặc 2 lớp tôn, sau đó sẽ được dán 1 lớp cách nhiệt có thể là lớp xốp Eps hoặc lớp Pu (Polyurethan)

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại Panel chính là Panel cách nhiệt EpsPanel cách nhiệt Pu
1) Panel cách nhiệt Eps: còn được gọi với tên khác như là Sandwhich Panel hay Sandwhich Panel Eps...
Các tấm Panel Eps cách nhiệt được hình thành từ tấm mút xốp được phủ bởi hai lớp tôn phẳng mạ màu bên ngoài có tác dụng chống rỉ sét, cách nhiệt và chịu lực cao.


2) Panel cách nhiệt Pu: là hệ tấm phẳng hoặc có gân tăng cường hệ tấm có sóng - (Tôn + PU + Tôn). Lớp tôn nền là lớp tôn mạ màu nhôm kẽm cao cấp của hãng tôn Bluescope Steel (Australia)


Lớp PU (Polyurethane) làm vật liệu cách nhiệt, cách âm. Lớp tôn được chọn lựa để cán ép phía dưới tấm lợp tạo nên một kết cấu bền vững với bề mặt sáng.

Các tấm Panel cach nhiet với các ưu điểm như là thi công nhanh, giảm trọng lượng công trình nên tiết kiệm được nhiều chi phí, đặc biệt với ưu điểm vượt trội như các nhiệt, cách âm... thường được sử dụng để lợp mái, ốp tường và các vách ngăn cách nhiệt . Sản phẩm này đã và đang được nhiều người sử dụng phổ biến trong nước.

thi-cong-panel-cach-nhiet
Trần Panel Cách Nhiệt

Tấm panel hay còn gọi làm tấm cách nhiệt này tại Việt Nam được đưa vào sử dụng cho việc xây dựng thi công kho lạnh, kho mát, kho bảo quản cho các nhà máy thủy hải sản, nhà máy chế biến thực phẩm và các nhà hàng, siêu thị. Ngoài ra chúng còn được sử dụng nhiều cho các phòng sạch trong các nhà máy dược phẩm, phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất linh kiện điện tử và phòng sạch y tế.

thi-cong-phong-sach-panel
Thi Công Panel Phòng Sạch

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Tấm Panel Cach Nhiet Hải Việt
Một trong những ưu điểm nổi bật của tấm panel là thi công nhanh, có thể tháo gỡ để di dời rất nhanh chóng, tiện lợi và có thể tái sử dụng nhiều lần. Quy trình lắp đặt không đòi hỏi những trang thiết bị cao cấp, quá hiện đại mà chỉ cần những công cụ đơn giản


uu-diem-panel-cach-nhiet
.

Công Ty Cách Nhiệt Hải Việt - Đại Lý Cung Cấp Tấm Panel Cách Nhiệt Toàn Quốc.
Với 2 chi nhánh chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, công chúng tôi còn mở rộng thị trường tấm cách nhiệt ra tại các tỉnh thành như : Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu để tấm cách nhiệt tiếp cận gần hơn và được nhiều người biết đến hơn

Hãy đến với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm tấm cách nhiệt, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn quy cách độ dày phù hợp của tấm cách nhiệt dành cho công trình của bạn, nhân viên tư vấn bán hàng tấm cách nhiệt có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và tận tâm, luôn đặt lợi ích, sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng lên làm mục tiêu để phát triển.
DMCA.com Protection Status