Thi Công Phòng Sạch Nhà Máy Sản Xuất Mỹ Phẩm vách ngăn panel eps Hải việt

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

THI CÔNG PHÒNG SẠCH NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM 
Vì sao cần phải thi công phòng sạch,những lĩnh vực cần thi công thi công phòng sạch
Trong hoạt động sản xuất mỹ phẩm có rất nhiều những sản phẩm yêu cầu rất khắt  khe trong quá trình sản xuất  nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như đáp ứng được những quy định của bộ y tế về chất lượng vệ sinh của sản phẩm và quy định khắt khe về nhà sưởng sản xuất những sản phẩm chất lượng cao.
Chính vì vậy mà nhu cầu thi công nhà xưởng sản xuất sạch phòng sạch ngày càng nhiều. Rất nhiều lĩnh vực cần ứng dụng nhà xưởng sạch như thi công nhà xưởng sản xuất mĩ phẩm,thực phẩm,dược phẩm ,nhà máy sữa… Những sản phẩm có yêu cầu cao trong quá trình sản xuất như các thiệt bị điện tử,các loại thiết bị điện,linh kiện địn tử….

 Vì Sao Sản Xuất Hóa Mỹ Phẩm Phải Đạt Chuẩn GMP.
Thông tư 06/2011/TT-BYT có hiệu lực, yêu cầu các cơ sản xuất hóa mỹ phẩm phải áp dụng nguyên tắc, tiêu chuẩn GMP ASEAN trở lên nếu không sẽ buộc phải dừng hoạt động.
Có thể bạn là một trong những khách hàng đang có nhu cầu xây dựng xưởng sạch,phòng sạch.Bạn muỗn tìm một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm thi công nhà sưởng sạch giúp bạn thi công những công trình có chất lượng cao tiết kiệm chi phí thi công và thời gian thi công cho bạn.
Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về những thắc mắc bạn muốn tham khảo về thi công xưởng sản xuất sạch và sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng sạch với nhiều  ưu điểm như bạn mong muốn.
Ngoài ra công ty chúng tôi cũng chính là đơn vị phân phối vật tư thi công xưởng sạch và phòng sạch (vách ngăn cách âm cách nhiệt-panel và tôn cách âm cách nhiệt cùng các loại phụ kiện thi công)chính vì vậy khi chúng tôi thi công công trình phòng sạch, xưởng sạch thì công trình sẽ rất tốt giá giá thành sẽ tối ưu măng lại hiệu quả kinh tế cho chủ đầu tư.

Ưu điểm của công ty chúng tôi trong lĩnh vực thi công phòng sạch .
+ Chất lượng đảm bảo công ty đã có trên 10 năm  thi công kho lạnh bảo quản trái cây, phòng sạch chuẩn GMP
+ Thương hiệu uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thi công phòng sạch trong mọi lĩnh vực
+ Chi phí cạnh tranh nhất thi trường,không phát sinh chi phí.
+ Lắp đặt nhanh gọn,cẩn thận độ bền của công trình cao.
Vậy nếu bạn đang tìm một đơn vị xây dựng nhà xưởng chế biến theo đung chuẩn phòng sạch thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lên kế hoạch chi tiết.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp thông tin thêm về thi công phòng sạch nhà máy sản xuất mỹ phẩm nhanh chóng và chính xác nhất.

CÔNG TY SƠN HẢI VIỆT
7/41 Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : 0914 087 579
Email : congtycachnhiethaiviet@gmail.com
Một Số Hình Ảnh Thi Công Panel Phòng Sạch Mà Chúng Tôi Đang Thực Hiện.



DMCA.com Protection Status